Bước 1: Sau khi xem xét thông tin quyền lợi, khách hàng nhấn vào nút “Chọn mua bảo hiểm” ở cuối màn hinh
Bước 2: Lựa chọn người được bảo hiểm từ danh sách có sẵn
Bước 3: Cung cấp thông tin người được bảo hiểm bằng việc CMND/CCCD hoặc điền thủ công
Bước 4: Trả lời các câu hỏi về tình trạng sức khỏe bằng việc lựa chọn “Có” hoặc “Không”
Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại các thông tin đã nhập + Quyền lợi bảo hiểm. Khách hàng có thể nhập thêm Mã khuyến mãi, hoặc Mã giới thiệu (nếu có). Sau đó xác nhận tình trạng bảo hiểm
Bước 6: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán
Bước 7: Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng (Thời gian xác nhận thanh toán có thể thay đổi tùy vào phương thức thanh toán)
Sau khi Khách hàng (KH) điền đầy đủ thông tin ở các bước trước, đến bước thanh toán, KH có thể chọn 1 trong các hình thức thanh toán sau:
I) Trong trường hợp KH chọn Thanh toán qua Payoo, KH sẽ có các lựa chọn sau:
a. Trường hợp KH chọn thanh toán bằng Thẻ nội địa, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới:
Bước 1: Khách hàng chọn ngân hàng phát hành thẻ tương ứng trên màn hình
Bước 2: KH nhập các thông tin được yêu cầu:
+ Số thẻ: gồm 16 hoặc 19 số
+ Họ & tên chủ thẻ
+ Ngày phát hành thẻ: nhập tháng năm liền nhau
+ Số điện thoại liên hệ
Chọn nút Tiếp tục
Bước 3: Xác nhận thông tin thanh toán: KH kiểm tra lại các thông tin bên dưới. Nếu thông tin đã chính xác, KH nhấn nút “Tiếp tục” để thực hiện thanh toán
Bước 4: KH nhập mã OTP để hoàn tất thanh toán
Bước 5: Sau khi KH thanh toán thành công, màn hình thông báo sẽ hiển thị như bên dưới:
Bước 6: KH kiểm tra lại hợp đồng bảo hiểm đã mua, trong trường hợp không xem được hợp đồng hoặc cần giải đáp thắc mắc, KH có thể liên hệ CS để được hỗ trợ.
b. Để thanh toán bằng Thẻ quốc tế, KH chọn 1 trong các loại thẻ tương ứng: Visa/ Master Card/ JCB
Bước 1: Nhập thông tin thẻ bao gồm:
+ Số thẻ
+ Họ tên chủ thẻ
+ Ngày hết hạn của thẻ
+ Mã CVV/CVC/CVN
+ Số điện thoại liên hệ
Chọn nút Tiếp tục
Bước 2: Xác nhận thông tin thanh toán: KH kiểm tra lại các thông tin bên dưới. Nếu thông tin chính xác, nhấn nút “Tiếp tục” để thực hiện thanh toán
Bước 3: Sau khi thanh toán thành công, màn hình thông báo sẽ hiển thị như bên dưới:
c. Trường hợp KH chọn thanh toán bằng Ví điện tử, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới:
KH nhập thông tin số điện thoại/ tên đăng nhập ví điện tử, mật khẩu và mã an toàn và đăng nhập vào ví điện tử. Sau đó KH thực hiện thanh toán như bình thường.
II) Trong trường hợp KH chọn Thanh toán qua Payoo, điểm thanh toán:
Sau khi KH chọn hình thức trả tiền mặt tại điểm thanh toán, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới, KH chọn nút “Tiếp tục”
Hệ thống sẽ hiện mã thanh toán, KH có thể sao chép mã này đến các điểm giao dịch Ideal life đã liên kết, hoặc đăng nhập ví điện tử của Payoo/ Momo/ Smartpay để tiến hành thanh toán.
Còn hiệu lực:
Quá hạn thanh toán:
Sắp đến hạn thanh toán:
Đã hết hạn – Đủ điều kiện để tái tục:
Đã hết hạn – Không đủ điều kiện để tái tục:
Đã hủy:
Đăng ký gần đây:
Đây là danh sách những hợp đồng bảo hiểm có hỗ trợ tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến:
Lưu ý rằng, để tạo yêu cầu bồi thường cho những hợp đồng bảo hiểm còn lại, vui lòng liên hệ qua số hotline của IZIon24: 1900 2809 để được hỗ trợ.
Bên dưới đây là quy trình tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến: