Thắc mắc về IZIon24?

  1. Nhập số điện thoại của bạn vào màn hình Chào mừng của ứng dụng IZIon24. Hãy đảm bảo rằng số điện thoại của bạn chưa từng được đăng ký với ứng dụng trước đây.
  2. Mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn, hãy kiểm tra tin nhắn SMS của bạn và nhập mã trong thời gian khả dụng (5 phút). Nếu nhập sau thời gian này, bạn cần nhấp vào “Gửi lại OTP”.
  3. Cung cấp thông tin cơ bản của bạn như Họ & tên và Giới tính. Địa chỉ email không bắt buộc phải cung cấp, bạn có thể nhập ngay bây giờ và xác minh nó trong Quản lý tài khoản sau này.
  4. Hãy thiết lập mã mPIN dễ nhớ và nhập lại 1 lần.
  5. Trước khi hoàn tất tạo tài khoản, bạn có thể bỏ qua, hoặc chọn bật phương thức Đăng nhập sinh trắc học để tiếp tục
  6. Xin chúc mừng, tài khoản của bạn đã được tạo, bây giờ bạn có thể tận hưởng tất cả các tính năng tuyệt vời của ứng dụng IZIon24.
  1. Nhấp vào sản phẩm bạn muốn lưu để được chuyển hướng đến trang Chi tiết sản phẩm.
  2. Nhấp vào biểu tượng Trái tim trên đầu trang.
  3. Gói bảo hiểm mà bạn chọn sẽ được lưu vào mục Yêu thích
  4. Để xem lại các sản phẩm trong danh sách yêu thích của bạn, hãy nhấp vào “Danh sách” trên Thanh điều hướng, chọn “Yêu thích”, bạn sẽ đến trang Yêu thích.

Bước 1: Sau khi xem xét thông tin quyền lợi, khách hàng nhấn vào nút “Chọn mua bảo hiểm” ở cuối màn hinh

Bước 2: Lựa chọn người được bảo hiểm từ danh sách có sẵn

Bước 3: Cung cấp thông tin người được bảo hiểm bằng việc CMND/CCCD hoặc điền thủ công

Bước 4: Trả lời các câu hỏi về tình trạng sức khỏe bằng việc lựa chọn “Có” hoặc “Không”

Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại các thông tin đã nhập + Quyền lợi bảo hiểm. Khách hàng có thể nhập thêm Mã khuyến mãi, hoặc Mã giới thiệu (nếu có). Sau đó xác nhận tình trạng bảo hiểm

Bước 6: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán

Bước 7: Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng (Thời gian xác nhận thanh toán có thể thay đổi tùy vào phương thức thanh toán)

Sau khi Khách hàng (KH) điền đầy đủ thông tin ở các bước trước, đến bước thanh toán, KH có thể chọn 1 trong các hình thức thanh toán sau:

  1. Thanh toán qua thẻ FE Credit
  2. Thanh toán qua Payoo
  3. Trả tiền mặt tại điểm thanh toán

I) Trong trường hợp KH chọn Thanh toán qua Payoo, KH sẽ có các lựa chọn sau:

  1. Thẻ nội địa
  2. Thẻ quốc tế
  3. Ví điện tử

 

a. Trường hợp KH chọn thanh toán bằng Thẻ nội địa, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới:

Bước 1: Khách hàng chọn ngân hàng phát hành thẻ tương ứng trên màn hình

 

Bước 2: KH nhập các thông tin được yêu cầu:

+ Số thẻ: gồm 16 hoặc 19 số

+ Họ & tên chủ thẻ

+ Ngày phát hành thẻ: nhập tháng năm liền nhau

+ Số điện thoại liên hệ

Chọn nút Tiếp tục

 

Bước 3: Xác nhận thông tin thanh toán: KH kiểm tra lại các thông tin bên dưới. Nếu thông tin đã chính xác, KH nhấn nút “Tiếp tục” để thực hiện thanh toán

 

Bước 4: KH nhập mã OTP để hoàn tất thanh toán

 

Bước 5: Sau khi KH thanh toán thành công, màn hình thông báo sẽ hiển thị như bên dưới:

 

Bước 6: KH kiểm tra lại hợp đồng bảo hiểm đã mua, trong trường hợp không xem được hợp đồng hoặc cần giải đáp thắc mắc, KH có thể liên hệ CS để được hỗ trợ.

 

b. Để thanh toán bằng Thẻ quốc tế, KH chọn 1 trong các loại thẻ tương ứng: Visa/ Master Card/ JCB

 

 

Bước 1: Nhập thông tin thẻ bao gồm:

+ Số thẻ

+ Họ tên chủ thẻ

+ Ngày hết hạn của thẻ

+ Mã CVV/CVC/CVN

+ Số điện thoại liên hệ

Chọn nút Tiếp tục

 

Bước 2: Xác nhận thông tin thanh toán: KH kiểm tra lại các thông tin bên dưới. Nếu thông tin chính xác, nhấn nút “Tiếp tục” để thực hiện thanh toán

 

Bước 3: Sau khi thanh toán thành công, màn hình thông báo sẽ hiển thị như bên dưới:

 

 

c. Trường hợp KH chọn thanh toán bằng Ví điện tử, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới:

KH nhập thông tin số điện thoại/ tên đăng nhập ví điện tử, mật khẩu và mã an toàn và đăng nhập vào ví điện tử. Sau đó KH thực hiện thanh toán như bình thường.

 

II) Trong trường hợp KH chọn Thanh toán qua Payoo, điểm thanh toán:

Sau khi KH chọn hình thức trả tiền mặt tại điểm thanh toán, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới, KH chọn nút “Tiếp tục”

Hệ thống sẽ hiện mã thanh toán, KH có thể sao chép mã này đến các điểm giao dịch Ideal life đã liên kết, hoặc đăng nhập ví điện tử của Payoo/ Momo/ Smartpay để tiến hành thanh toán.

  1. Mở ứng dụng IZIon24, nhấp vào “Hợp đồng” trong Thanh điều hướng, bạn sẽ được chuyển đến trang Hợp đồng của tôi.
  2. Tất cả các hợp đồng đã mua của bạn đều được liệt kê tại đây, và được phân loại thành các trạng thái khác nhau dựa trên những tiêu chí sau:

 

Còn hiệu lực:

    • Hợp đồng đã mua: Hoàn tất thanh toán và được hệ thống xác nhận
    • Không có hạn thanh toán, hoặc hạn thanh toán sắp tới đến sau 7 ngày kể từ thời điểm hiện tại
    • Đang trong thời hạn bảo hiểm

 

Quá hạn thanh toán:

    • Hợp đồng đã mua
    • Đã quá hạn thanh toán sắp tới

 

Sắp đến hạn thanh toán:

    • Hợp đồng đã mua
    • Hạn thanh toán sắp tới đến sau không quá 7 ngày kể từ thời điểm hiện tại

 

Đã hết hạn – Đủ điều kiện để tái tục:

    • Hợp đồng đã mua
    • Không còn trong thời hạn bảo hiểm
    • Vẫn đang trong thời gian tái tục

 

Đã hết hạn – Không đủ điều kiện để tái tục:

    • Hợp đồng đã mua
    • Không còn trong thời hạn bảo hiểm
    • Không còn trong thời gian tái tục

 

Đã hủy:

    • Hợp đồng đã mua
    • Đã bị hủy

 

Đăng ký gần đây:

    • Quy trình mua sản phẩm đang diễn ra của khách hàng
    • Áp dụng logic tương tự như mục Đăng ký gần đây

Đây là danh sách những hợp đồng bảo hiểm có hỗ trợ tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến:

  • Tất cả hợp đồng của Công ty bảo hiểm Bảo Minh
  • Hợp đồng Bảo hiểm tai nạn cá nhân của PVI.


Lưu ý rằng, để tạo yêu cầu bồi thường cho những hợp đồng bảo hiểm còn lại, vui lòng liên hệ qua số hotline của IZIon24: 1900 2809 để được hỗ trợ.

Bên dưới đây là quy trình tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến:

  1. Tại trang chủ, nhấn vào nút Bồi thường tại thanh menu
  2. Nhấn vào nút Gửi yêu cầu bồi thường
  3. Chọn hợp đồng mà bạn muốn yêu cầu bồi thường
  4. Chọn người được bảo hiểm (bước này chỉ áp dụng cho sản phẩm Sức khỏe gia đình của Bảo Minh)
  5. Chọn lý do yêu cầu bồi thường từ danh sách được cung cấp
  6. Cung cấp thông tin và trả lời những câu hỏi được yêu cầu
  7. Cung cấp ảnh chụp của các chứng từ được yêu cầu (danh sách chứng từ sẽ thay đổi tuỳ vào lý do yêu cầu bồi thường và phương thức điều trị)
  8. Chọn phương thức nhận bồi thường và cung cấp những thông tin cần thiết để nhận bồi thường
  9. Kiểm tra lại những thông tin đã cung cấp
  10. Cung cấp chữ ký điện tử cho chứng từ yêu cầu bồi thường
  11. Sau khi hoàn tất tạo yêu cầu bồi thường, bạn có thể theo dõi quá trình phê duyệt trực tiếp trên ứng dụng tại màn hình Bồi thường

Tải ứng dụng ngay

Không tìm thấy câu trả lời bạn cần?