Khi chúng ta lái chiếc "xế yêu" trên những con đường phố tấp nập, nỗi lo về sự an toàn của chiếc xe luôn rình rập. Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy không chỉ đơn giản là một khoản chi phí bảo đảm, mà là lời hứa đem lại sự an tâm cho những chuyến vi vu hàng ngày. Được thiết kế để bảo vệ chiếc xe và sự an toàn của bạn, loại bảo hiểm này không chỉ đền bù thiệt hại vật chất mà còn mang đến cảm giác yên lòng trong mỗi chuyến đi. Hãy cùng IZIon24 tìm hiểu về bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy qua bài viết này nhé!

1. Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy là gì?

Article Body Image 1

Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy bảo vệ tài sản và an tâm cho người sử dụng trước các rủi ro.

Bảo hiểm Thiệt hại vật chất xe Mô tô - Xe máy là loại hình bảo hiểm phi nhân thọ giúp bảo vệ chủ xe khỏi những tổn thất về tài sản khi xe máy gặp tai nạn, va chạm, thiên tai, trộm cắp,... Đây là giải pháp hữu hiệu mang đến sự an tâm cho chủ xe trên mọi hành trình.

2. Phạm vi bảo hiểm

Article Body Image 2Phạm vi bảo hiểm của bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy.

Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy bao gồm các phạm vi bảo hiểm sau đây:

  • Cháy, nổ (trừ nguyên nhân cháy, nổ do hành vi phá hoại).

  • Tai nạn giao thông do đâm va với các phương tiện giao thông đường bộ khác đang cùng tham gia giao thông trên đường bộ và/hoặc đâm va vào vật thể cố định trên đường dẫn đến tai nạn trong quá trình xe đang tham gia giao thông.

  • Mất trộm, mất cắp xe máy tại các điểm trông giữ xe của trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước, tổ chức trông giữ hoặc tại các điểm trông giữ xe của tòa nhà, bãi xe công cộng có giấy phép do cơ quan có thẩm quyền cấp phép có phát phiếu, thẻ gửi xe hoặc hình thức tương tự với điều kiện phải còn vé gửi xe hoặc các bằng chứng tương tự vé gửi xe.

  • Mất trộm, mất cắp xe máy tại nhà, nơi cư trú (không phải là nơi trông giữ xe công cộng) có nguyên nhân từ hành vi sử dụng vũ lực hay sức mạnh để đột nhập, cậy phá và/hoặc thoát ra bằng vũ lực có bằng chứng, chứng cứ để lại hiện trường nhằm chiếm đoạt xe máy, bao gồm cả việc phá hỏng xe máy.

  • Cướp.

  • Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên (bao gồm nhưng không giới hạn như: giông, bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, sóng thần...) với điều kiện Chủ xe phải còn giữ nguyên trạng xe được bảo hiểm bị thiệt hại sau thiên tai.

3. Quyền lợi bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy

Article Body Image 3Có những quyền lợi gì khi tham gia bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy.

Trên ứng dụng IZIon24, bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy hỗ trợ chi trả 100% giá trị bảo vệ, mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho người sử dụng. Dưới đây là các điểm nổi bật của quyền lợi này:

  • Thiệt hại do nạn giao thông.

  • Cháy, nổ.

  • Mất trộm, mất cắp tại điểm trông giữ xe.

  • Mất trộm, mất cắp tại nơi cư trú

  • Mất cướp.

  • Những thiệt hại do thiên nhiên.

4. Phải chi trả bao nhiêu để mua bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy?

Để mua bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy qua ứng dụng IZIon24, bạn cần tính phí bảo hiểm dựa trên giá trị chiếc xe máy của mình. Sau khi xác định dòng xe và các thông tin liên quan, công ty bảo hiểm sẽ định giá chiếc xe và tính phí bảo hiểm là 1.65% của giá trị xe (đã bao gồm VAT).

Ví dụ, nếu giá trị xe của bạn là 35 triệu đồng, phí bảo hiểm sẽ là 577.500 đồng (1.65% * 35.000.000 đồng). Với số tiền này, bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, bao gồm chi trả chi phí sửa chữa hoặc thay thế khi xe bị hư hỏng do tai nạn, cháy nổ, mất trộm, cướp hoặc các sự cố thiên tai khác. Đây là một cách tiết kiệm và hiệu quả để đảm bảo an toàn cho chiếc xe máy của bạn trên mọi con đường.

Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy là sản phẩm thiết yếu mang đến sự an tâm cho mọi chủ xe, giúp bảo vệ "xế yêu" khỏi những rủi ro tiềm ẩn và mang đến sự an toàn trên mọi hành trình. Với mức phí hợp lý và quyền lợi bảo vệ toàn diện, đây là lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế xe máy khi xảy ra sự cố. Hãy để Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy đồng hành cùng bạn, bảo vệ "xế yêu" và mang đến sự an tâm trên mọi hành trình!

Trân trọng,

Đội ngũ IZIon24.