Những tính năng Insurtech mà IZIon24 đã áp dụng

Article Body Image 1

Đầu tiên, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và độ tuổi cũng như giới tính của mình, thông qua hơn 100 sản phẩm bảo hiểm đa dạng đến từ các công ty bảo hiểm uy tín ở thị trường Việt Nam.

Article Body Image 2

Sản phẩm đa dạng

Thêm vào đó, với tính năng so sánh các sản phẩm bảo hiểm, khách hàng có thể dễ dàng chọn ra được phương thức bảo vệ cho bản thân và gia đình một cách tối ưu nhất với chi phí hợp lý.

Không dừng lại ở đó, ứng dụng IZIon24 còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi duy nhất đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam, thông qua việc quản lý các hợp đồng bảo hiểm điện tử từ nhiều nguồn khác nhau trên một ứng dụng duy nhất. Qua đó trực tiếp giúp cho khách hàng giảm đi đáng kể các quy trình và yêu cầu của công ty bảo hiểm về các thủ tục giấy tờ.

Hơn thế nữa, một trong những rào cản lớn nhất làm cho khách hàng cảm thấy lưỡng lự khi mua bảo hiểm đó chính là dễ mua nhưng khó thực hiện bồi thường quyền lợi. Để giải quyết vấn đề trên, ứng dụng IZIon24 hỗ trợ khách hàng thực hiện việc bồi thường trực tuyến với chỉ 10 phút thực hiện. Hơn thế nữa, khách hàng có thể dễ dàng nhận thông báo và theo dõi các yêu cầu bồi thường của mình thông qua ứng dụng, cũng như nhận tiền bồi thường thông qua các hình thức trực tuyến một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Article Body Image 3Các lợi ích nổi bật của IZIon24

Đặc biệt nhất, khách hàng có thể dễ dàng duy trì các phương thức bảo vệ cho bản thân và những người thân yêu một cách nhanh chóng với tính năng tái tục bảo hiểm chỉ với một chạm. Với tính năng thanh toán tự động, ứng dụng IZIon24 sẽ hỗ trợ nhắc nhở và chủ động thanh toán giúp khách hàng khi đến kỳ thanh toán bảo hiểm hoặc tái tục.

Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24 hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Tải App ngay tại đây: https://bit.ly/BaohiemIZIon24

Trân trọng,

Đội ngũ IZIon24.