Hệ thống tìm kiếm giúp khách hàng giúp khách hàng dễ dàng khám phá

IZIon24 sở hữu kho sản phẩm khổng lồ, đa dạng đến từ nhiều Nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó được phân loại theo tính chất bảo vệ đặc thù và dành cho những đối tượng riêng biệt: bảo hiểm cho chính bản thân bạn, bảo hiểm cho người thân trong gia đình, bảo hiểm cho tài sản cá nhân từ nhà cửa, xe cộ cho đến thiết bị điện tử… đến cả bảo hiểm cho những chuyến du lịch một mình hay cùng gia đình, bạn bè... 

Hiểu rõ nhu cầu hiện nay trên thị trường, chúng tôi đã xây dựng và phát triển hệ thống tìm kiếm, giúp khách hàng dễ dàng khám phá những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu và nguồn chi phí của bản thân.

Sử dụng thanh tìm kiếm nằm ở trang chủ ứng dụng IZIon24:

Article Body Image 1

Hãy nhập từ khóa cần tìm vào thanh tìm kiếm như “bảo hiểm viện phí”, “bảo hiểm tai nạn”, “gia đình”, “du lịch”… để chọn lọc những sản phẩm bảo hiểm liên quan. Những từ khóa viết tắt, tiếng Việt lẫn tiếng Anh đều có thể được sử dụng một cách dễ dàng. Kết quả tìm kiếm được hệ thống hóa và hiển thị theo từng nhóm sản phẩm.

 

Truy cập từ danh sách sản phẩm:

Ngoài thanh tìm kiếm, khách hàng còn có thể truy cập vào Danh mục sản phẩm nằm trực tiếp ở trang chủ của ứng dụng. Khi lựa chọn từng phân loại sản phẩm bảo hiểm, bạn có thể thấy những nhóm sản phẩm chi tiết hơn. Để xem nhanh toàn bộ danh sách các nhóm sản phẩm bảo hiểm đang có mặt trên hệ thống IZIon24, bạn chỉ cần chọn vào mục “Xem thêm”.

 

Dùng bộ lọc để tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất:

Article Body Image 2

 

Article Body Image 3

Ở mỗi danh sách sản phẩm, IZIon24 cung cấp khả năng phân loại kết quả hiển thị bằng bộ lọc nằm ngay bên dưới thanh tìm kiếm.

Bộ lọc này cho phép phân loại sản phẩm theo Từ khóa, dễ dàng chọn ra những Sản phẩm nổi bật, sản phẩm có Giá ưu đãi hoặc có giá trị tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng có thể xem được những sản phẩm nào có thời gian đăng ký nhanh nhất. Ngoài ra, tính năng Lọc còn cho phép người dùng phân loại sản phẩm theo Phí bảo hiểm hoặc Giá trị bảo vệ: bạn chỉ cần chọn nhu cầu của mình và sử dụng thanh trượt để xác định chính xác khung giá trị mình mong muốn.

Trong trường hợp cần phân loại sản phẩm theo công ty bảo hiểm yêu thích, khác hàng chỉ cần đánh dấu vào tên những công ty bảo hiểm mong muốn sau đó chọn “Áp dụng” để thấy ngay những sản phẩm đến từ nhà cung cấp bảo hiểm bạn quan tâm.

Để trả lại những giá trị gốc, bạn chỉ cần chọn “Xóa bộ lọc”. Ngay lập tức những tùy chọn đã bị thay đổi sẽ quay về với giá trị mặc định.

 

Sắp xếp kết quả hiển thị:

Article Body Image 4

Để sắp xếp danh sách sản phẩm dựa vào nhu cầu mong muốn, bạn cũng có thể sử dụng tính năng sắp xếp theo Phí Bảo Hiểm hoặc Giá Trị Bảo Vệ trên thanh công cụ. Tính năng này cho phép sắp xếp từ cao đến thấp và ngược lại dựa vào những giá trị mà bạn lựa chọn.

Hãy loại bỏ quan niệm “Bảo hiểm chỉ dành cho người giàu”. Đã đến lúc dành ngay cho bản thân và những người thân yêu sự bảo vệ tốt nhất và phù hợp nhất bằng cách sử dụng những công cụ tìm kiếm, phân loại sản phẩm bảo hiểm tiện dụng nhất đến từ IZIon24 ngay hôm nay.