Cùng xem chuyện tình cảm, tài chính của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm, vấn đề tài chính của các cung hoàng đạo trong tháng Hai sẽ biến chuyển như thế nào?

1. Bạch Dương

Các Bạch Dương đang chờ đợi một thông tin hay kết quả quan trọng. Đó có thể là việc được thăng tiến, tuyển dụng hay sự chấp thuận từ một tổ chức. Tình trạng chờ đợi này có thể khiến các Bạch Dương cảm thấy bứt rứt, căng thẳng. Tuy nhiên, ngày trăng tròn 16.2 sẽ là lúc bạn được giải toả. Tin vui và sự phấn khích sẽ đến với bạn, hãy bình tâm đón nhận nhé.

2. Kim Ngưu 

Các Kim Ngưu sẽ học được rằng, những người yêu thương ta sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định hay ước mơ điên rồ nhất. Công việc của bạn cũng có những tiến triển tốt đẹp, những thành quả bắt đầu chớm nở. Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cũng trải qua nhiều giây phút nồng ấm. Bên cạnh việc mải mê cho công việc và yêu đương, các Kim Ngưu nên dành thời gian cho cha mẹ. Bạn có thể tặng các phụ huynh của mình gói bảo hiểm sức khoẻ, để phần nào yên tâm hơn.

3. Song Tử

Tháng Hai sẽ mang đến một số thử thách cho các Song Tử. Bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái lo lắng, hoài nghi bản thân. Cung hoàng đạo này cần quay lại quỹ đạo của cuộc sống. Bạn cần tập trung phát triển bản thân và trau dồi thêm những kiến thức mới. Vấn đề sức khoẻ cần được đặt lên hàng đầu vì khả năng cao các Song Tử phải trải qua một số bệnh vặt. Đây là lúc mà bạn nên cân nhắc việc sắm cho mình một sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ phù hợp.

4. Cự Giải

Trăng mới tại Bảo Bình sẽ phần nào khiến các Cự Giải có một chút mệt mỏi. Tuy nhiên, đây chỉ là cảm xúc nhất thời, những chú cua sẽ mau chóng vượt qua và lấy lại phong độ. Trong giai đoạn này, các Cự Giải nên bắt tay xây dựng tương lai bằng việc đầu tư và tích luỹ hợp lý.

5. Sư Tử

Quay lại cuộc sống bận bịu, các Sư Tử có thêm cơ hội để thể hiện mình. Dù tất bật với những dự định riêng nhưng người thuộc cung hoàng đạo này vẫn sống trong sự yêu thương, săn sóc từ người thương. Đối với những Sư Tử  đang còn độc thân, ngày 14.2 này, khả năng cao bạn sẽ gặp được một người đặc biệt. Họ sẽ khiến bạn phải “rung rinh” theo một cách riêng. Hãy đón nhận nguồn năng lượng ấm áp này nhé.

6. Xử Nữ

Là người luôn hướng đến sự hoàn mỹ, các Xử Nữ sẽ thay đổi quan điểm sống của mình. Cuộc sống vốn dĩ là những mảng màu, sự đối lập đan xen vào nhau. Điều chúng ta có thể làm chính là trân trọng từng khoảnh khắc, tận hưởng những cảm xúc riêng. Trên phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ gặt hái nhiều thành quả đã mong chờ từ lâu. Vấn đề tài chính cũng trở nên dễ thở hơn. Đây cũng là thời điểm mà bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư, kế hoạch giảm rủi ro tài chính bằng việc mua bảo hiểm. 6 loại hình đầu tư không đòi hỏi nhiều vốn như động sản.

7. Thiên Bình

Trong tháng Hai, các Thiên Bình sẽ muốn cải tạo lại tổ ấm của mình. Một số khác nảy sinh ý định chuyển nhà hoặc dọn ra ở riêng. Với những mối quan hệ, Thiên Bình cần có thời gian để suy nghĩ, chọn tiếp tục hay dừng lại để cho nhau những cơ hội mới. Chuyện tài chính cũng có nhiều điểm sáng; các Thiên Bình cần có kế hoạch chi tiêu, tránh phung phí.

8. Thiên Yết

Sau một mùa Tết, các Thiên Yết quay lại đường đua với nguồn năng lượng tích cực khổng lồ. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới, cảm xúc thêm thăng hoa và phấn khích. Đây cũng là thời điểm mà Thiên Yết sẽ dành thời gian cho những chuyến đi chơi xa, vi vu muôn nơi để khám phá và hiểu hơn chính mình. Nếu đang có dự định đi phượt, Thiên Yết có thể cân nhắc mua gói bảo hiểm xe máy để bảo vệ “xế yêu” nhé.

9. Nhân Mã

Một tháng bận rộn dành cho Nhân Mã. Nguồn cảm hứng, sự sáng tạo của cung hoàng đạo này trở nên dồi dào hơn bao giờ hết. Là người tiêu xài không dè chừng, Nhân Mã nên bắt tay vào việc quản lý tài chính sớm. Thay vì trốn tránh bảng sao kê hàng tháng, bạn nên ngồi xuống và tìm cho mình mức tiêu xài hợp lý, cũng như nghĩ đến việc tiết kiệm và đầu tư. Tháng Hai này, các Nhân Mã sẽ có chuyến du lịch cùng người yêu; bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh gặp tai nạn đường xa. Cách quản lý tài chính cá nhân trong ‘bình thường mới’.

10. Ma Kết

Một Ma Kết tham vọng sẽ có khoảng thời gian rực rỡ trong công việc. Không chỉ hoàn thành những mục tiêu, cung hoàng đạo này còn chiến thắng trong vấn đề tài chính. Luôn tìm kiếm những cơ hội đầu tư và phát triển mới, Ma Kết sẽ có thêm nguồn thu nhập khác. Việc kinh doanh riêng cũng mang về lợi nhuận cao cho bạn. Chuyện tình cảm có phần chậm chạp hơn, Ma Kết sẽ rơi vào trạng thái chưa thực sự muốn kết nối. Do đó, bạn chỉ nên hẹn hò khi thấy sẵn sàng và thích hợp.

11. Bảo Bình

Bí ẩn và giỏi che giấu cảm xúc, các Bảo Bình đôi khi cũng cần để cảm xúc bung xoã. Những cảm xúc buồn phiền cần được giải toả; từ đó trái tim của Bảo Bình mới có thể rộng mở đón niềm vui. Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này sẽ có mối quan hệ mới; ngay từ giây phút đầu tiên, cả hai đã cảm thấy sự kết nối mãnh liệt. Trong trường hợp đã có người yêu hay gia đình, cả hai sẽ trải qua một tháng ấm áp bên nhau.

12. Song Ngư

Một Song Ngư mới mẻ sẽ xuất hiện trong tháng Hai. Bạn đã sẵn sàng bước ra vùng an toàn; nhiều dự định và ý tưởng sẽ được lên kế hoạch trong năm nay. Một số Song Ngư sẽ chuyển chỗ ở, để thêm trải nghiệm cũng như thay đổi không khí.

Tháng Hai sẽ là giai đoạn mà đa phần ai trong chúng ta cũng có phần trì trệ. Các cung hoàng đạo hãy đánh bại tình trạng này bằng việc nạp cho mình nguồn năng lượng tích cực, hoàn thành từng mục tiêu nho nhỏ trước nhé!