Chương trình "Giới thiệu bạn mới" trên IZIon24

Cơ hội nhận những phần quà giá trị vô cùng dễ dàng với chương trình giới thiệu người dùng mới trên ứng dụng IZIon24!

Từ tháng 7/2023, IZIon24 hân hoan triển khai chương trình “Giới thiệu bạn mới, nhận quà hứng khởi” dành riêng cho khách hàng với cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu chi tiết chương trình thông qua nội dung bên dưới nhé!

1. Đối tượng áp dụng:

  • Tất cả khách hàng đã đăng ký tài khoản trên ứng dụng IZIon24.

2. Chi tiết chương trình:

  • Khách hàng giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản IZIon24 thành công sẽ nhận ngay 01 mã quà tặng UrBox trị giá 10.000 VNĐ – Áp dụng cho khách hàng giới thiệu trước ngày 15/08/2023.

  • Từ ngày 15/08/2023, mỗi hợp đồng bảo hiểm mà bạn bè đăng ký thành công lần đầu tiên với mã giới thiệu của khách hàng, khách hàng sẽ nhận được 01 mã quà tặng UrBox trị giá 40.000 VNĐ.

Lưu ý: Với UrBox, bạn có thể đổi mã quà tặng của mình để nhận các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Highlands, Starbucks, CGV, Grab, Shopee và rất nhiều thương hiệu khác! Để đổi quà, hãy xem hướng dẫn TẠI ĐÂY nhé!

3. Cách thức tham gia:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng IZIon24 & vào mục “Menu”, chọn “Giới thiệu bạn ngay - Nhận quà liền tay” ở mục Sản Phẩm

Coms 0024   Demo Screen 1

Bước 2: Tại màn hình chính của chương trình, nhấn nút “Chia sẻ mã giới thiệu

Coms 0024   Demo Screen 2

Bước 3: Bạn có thể lựa chọn chia sẻ đường link giới thiệu cho bạn bè và người thân thông qua các ứng dụng như Messenger, Zalo…

Coms 0024   Demo Screen 3

Sau khi bạn bè đăng ký tài khoản thành công trên IZIon24 qua link giới thiệu, hãy giới thiệu ngay những sản phẩm hấp dẫn để bạn bè của bạn tham khảo. Đừng quên nhập mã giới thiệu của bạn trước khi hoàn tất thanh toán cho hợp đồng đầu tiên nhé!

4. Thể lệ chương trình:

  • Không áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác.

  • Không áp dụng cho sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc Trách nhiệm dân sự của chủ xe môtô – xe máy và Bảo hiểm Bệnh Sốt xuất huyết.

  • Đặc biệt: chương trình không giới hạn số lần giới thiệu người thân, bạn bè.

  • Chương trình áp dụng đến hết tháng 12/2023, hoặc có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi hoặc khi có thông báo khác từ IZIon24.

  • Nếu xảy ra tranh chấp, quyết định của IZIon24 sẽ là quyết định cuối cùng.

5. Gợi ý khi tham gia chương trình

  • Khi giới thiệu, bắt đầu bằng việc quan tâm đến người bạn muốn giới thiệu, hỏi về cuộc sống và sức khỏe của họ. Từ đó, bạn có thể đề cập đến các rủi ro tài chính mà họ có thể gặp phải và giới thiệu về lợi ích của các sản phẩm bảo hiểm từ IZIon24!

  • Đừng quên rằng giới thiệu IZIon24 cho bạn bè cũng chính là giúp họ bảo vệ cuộc sống và tương lai nữa nha!

 

Hãy chia sẻ trải nghiệm IZIon24 của bạn với bạn bè và người thân, cùng nhận những phần quà hấp dẫn từ UrBox nào! Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 2809 để được hướng dẫn thêm!

Tải hoặc mở ngay ứng dụng IZIon24 TẠI ĐÂY nhé!

Trân trọng,

Đội ngũ IZIon24.