Danh sách những khách hàng trúng thưởng

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, IZIon24 rất vui mừng khi được công bố những chủ nhân đầu tiên cho giải thưởng quay số lần 1 của chương trình “Sống tốt hơn cùng IZIon24”.

Giờ hãy thật nhanh mắt, xem ngay Bảng vàng đã được cập nhật tên cùng mã số dự thưởng bên dưới để xem có tên mình không nhé!

Ket Qua Quay so Lan 1 Song Tot Hon Cung Izion24 Giai Dac Biet

Trao Giai Quay so Lan 1

Bạn đã tìm thấy tên mình trong danh sách trúng thưởng chưa?

Nếu có thì tiếp tục cùng IZIon24 xem tiếp quy trình và cách thức nhận giải nhé!

1f449Cách thức thông báo trúng thưởng

Trong vòng 03 ngày làm việc sau Lễ quay số xác định trúng thưởng. Ngoài việc công bố thông tin đầy đủ người nhận giải lên trên Website, Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life sẽ trực tiếp thông báo cho quý khách hàng kèm hướng dẫn nhận giải qua 2 bước:

  1. IZIon24 sẽ gọi điện thoại thông báo trực tiếp đến Khách hàng, theo số điện thoại Khách hàng đã đăng ký mua hợp đồng bảo hiểm tái tục. 
  2. IZIon24 sẽ hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng cho Khách hàng qua điện thoại đã đăng ký mua hợp đồng bảo hiểm tái tục.

1f449Cách thức và địa điểm trao thưởng

Khách hàng trúng giải có thể chọn nhận thưởng thông qua một trong hai hình thức sau: 

  1. Nhận thưởng trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life: Tầng 21, Tòa nhà E.town Central, số 11 đường Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
  2. Nhận thưởng thông qua dịch vụ chuyển phát/giao hàng do Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life chỉ định giao đến địa chỉ hợp lệ Khách hàng đã cung cấp khi tham gia chương trình.

Ngoài ra thì các khách hàng đã có hợp đồng tái tục thành công, nhưng chưa được tham gia quay số trúng thưởng, vui lòng giúp IZIon24 xem qua lưu ý sau:

  • Giải thưởng quay số Kỳ 2 sẽ áp dụng cho những hợp đồng tái tục thành công từ ngày 15/04/2023 đến 14/05/2023
  • Giải thưởng quay số Kỳ 3 sẽ áp dụng cho những hợp đồng tái tục thành công từ ngày 15/05/2023 đến 14/06/2023

(Thời gian quay số của 2 kỳ tới sẽ được cập nhật sau tại Fanpage IZIon24 và Zalo OA IZIon24, quý khách hàng đừng quên theo dõi 2 kênh trên để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về chương trình nhé!)

* Chương trình dành riêng cho những khách hàng tái tục hợp đồng bảo hiểm. Áp dụng cho các sản phẩm sau: Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân, Bảo Hiểm Trợ Cấp Tiền Mặt và Bảo Hiểm Tai Nạn Cá Nhân.

1f3891f389Một lần nữa IZIon24 xin chúc mừng cho các khách hàng đã tham gia chương trình quay số kỳ đầu tiên, và may mắn nhận giải cho kỳ quay số đầu tiên.