Sau bao nhiêu ngày hồi hộp trông ngóng, IZIon24 rất phấn khởi được công bố những vị khách hàng may mắn trong lần quay số kỳ 2 của chương trình “Sống tốt hơn cùng IZIon24”.

Giờ thì hãy mau mau xem qua “Bảng Vàng” bên dưới đây và tìm tên mình ngay thôi bạn ơi!

Vì nếu bạn đã tái tục hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian 15/04 – 14/05/2023, bạn hoàn toàn có thể là một trong số những người may mắn đó đấy.

Quay so Ky 2

Quay so Ky 2 1

Quay so Ky 2 2

Bạn có tìm thấy tên mình trong danh sách trúng thưởng chưa nè?

Và để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà xịn xò của mình khi đã có tên trong danh sách nhận thưởng, hãy để IZIon24 tiếp tục đồng hành và hướng dẫn bạn rinh quà về nhà nhé.

1f449Cách thức thông báo trúng thưởng

Trong vòng 03 ngày làm việc sau Lễ quay số trúng thưởng, ngoài việc công bố đầy đủ thông tin người nhận giải lên trên Website, Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life cũng sẽ từng bước theo sát quý khách hàng để hỗ trợ và hoàn tất quy trình nhận giải qua 2 bước sau:

  1. IZIon24 sẽ gọi điện thoại thông báo trực tiếp đến Khách hàng, theo số điện thoại Khách hàng đã đăng ký mua hợp đồng bảo hiểm tái tục. 
  2. IZIon24 sẽ hướng dẫn chi tiết cho Khách hàng về thời gian, địa điểm cũng như các thủ tục nhận thưởng khác, thông qua số điện thoại Khách hàng đã đăng ký khi tái tục hợp đồng bảo hiểm.

1f449Cách thức và địa điểm trao thưởng

Khách hàng trúng giải có thể chọn nhận thưởng thông qua một trong hai hình thức sau: 

  1. Nhận thưởng trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life: Tầng 21, Tòa nhà E.town Central, số 11 đường Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
  2. Nhận thưởng thông qua dịch vụ chuyển phát/giao hàng do Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life chỉ định giao đến địa chỉ hợp lệ Khách hàng đã cung cấp khi tham gia chương trình.

Ngoài ra thì các khách hàng đã có hợp đồng tái tục thành công, nhưng chưa được tham gia quay số trúng thưởng, vui lòng giúp IZIon24 xem qua lưu ý sau:

  • Giải thưởng quay số Kỳ 3 sẽ áp dụng cho những hợp đồng tái tục thành công từ ngày 15/05/2023 đến 14/06/2023

(Thời gian quay số của kỳ cuối  sẽ được cập nhật sau tại Fanpage IZIon24 và Zalo OA IZIon24, quý khách hàng đừng quên theo dõi 2 kênh trên để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về chương trình nhé!)

* Lưu ý: Chương trình dành riêng cho những khách hàng tái tục hợp đồng bảo hiểm sau: Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân, Bảo Hiểm Trợ Cấp Tiền Mặt và Bảo Hiểm Tai Nạn Cá Nhân.

1f3891f389Một lần nữa IZIon24 xin chúc mừng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng quay số trong kỳ 1 và kỳ 2! 

Bây giờ, cùng nhau nhìn lại một vài khoảnh khắc của sự kiện vừa qua nhé!

Anh 2 Renewal2 2048x1152

Ảnh 1: 3 thao tác viên trong quá trình quay số cho Giải Nhất

Anh 4 Renewal2 2048x1536

Ảnh 2: Đại diện khách hàng, đại diện Công ty Ideal Life cùng MC chương trình