Các vấn đề thường xảy ra khi sử dụng IZIon24

  • Làm thế nào để cập nhật Căn cước công dân trên ứng dụng IZIon24?

Việc cấp thẻ Căn Cước Công Dân (CCCD) đã và đang được triển khai rộng rãi nhằm đồng bộ và đơn giản hóa quy trình định danh. Nếu bạn từng sử dụng Chứng minh nhân dân để đăng kí bảo hiểm trước đó và cần cập nhật thông tin Căn cước công dân mới trên ứng dụng IZIon24 hãy làm theo hướng dẫn sau nhé!

1. Chọn mục “Tài khoản” trong Thanh điều hướng và “Cập nhật thông tin”.

Izi Article Body 01

2. Bạn sẽ được chuyển đến màn hình "Thông tin của bạn" để xem lại thông tin hiện tại trong ứng dụng.

Izi Article Body 02

3. Sau khi chọn “Cập nhật thông tin”ở cuối màn hình, khách hàng cần định danh lại CMND/CCCD của mình trước khi cập nhật các thông tin khác, ngoại trừ email có thể được nhập và xác minh riêng. 

Lưu ý rằng sau khi chụp hình CMND/CCCD thành công, bạn không thể chỉnh sửa số CMND/CCCD trừ khi bạn chụp lại lần nữa. Bạn có thể hủy quá trình bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào nút “Hủy”.

4. Sau khi bạn đã cập nhật tất cả Thông tin cá nhân, hãy nhấp vào nút “Cập nhật” để xác nhận các thay đổi.

Thời gian để trả về bảo hiểm

  • Tôi đã thanh toán xong nhưng chưa thấy hợp đồng bảo hiểm

Thời gian trả về hợp đồng bảo hiểm sau khi mua sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán và sản phẩm bảo hiểm.

Với các phương thức thanh toán trực tuyến như Payoo và chuyển khoản ngân hàng, thông thường bạn sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng ngay sau đó (từ 30 giây cho đến 05 phút, tùy công ty và sản phẩm bảo hiểm). 

Sau khi hợp đồng được phát hành xong, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn Zalo hoặc SMS thông báo về số điện thoại (SĐT) đã đăng ký.

Với các phương thức thanh toán khác như Tiền mặt hay Thanh toán cho nhân viên, quá trình xử lý có thể sẽ mất tối đa 02 ngày.

Sau khoảng thời gian tương ứng, nếu bạn vẫn chưa nhận được hợp đồng bảo hiểm trên ứng dụng, vui lòng liên hệ Tổng đài của IZIon24 - 1900 2809 để được giải quyết

  • Nếu tôi cập nhật SĐT thì các hợp đồng bảo hiểm đã mua trước đó có bị ảnh hưởng không?

Nếu bạn cập nhật SĐT mới trên IZIon24, các hợp đồng đã mua trước đó sẽ không bị ảnh hưởng, bạn vẫn xem được đầy đủ các hợp đồng, SĐT trên các hợp đồng cũ sẽ không bị thay đổi. Khi đăng kí các sản phẩm mới, SĐT mới của bạn sẽ được sử dụng.

Là ứng dụng bỏ túi tiện lợi, IZIon24 không ngừng cải tiến và nâng cấp ứng dụng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ Tổng đài CSKH của IZIon24: 1900 2809 nếu bạn cần hỗ trợ nhé!

Trân trọng,

Đội ngũ IZIon24.