Thời gian để các công ty bảo hiểm xem xét hồ sơ và thông báo bồi thường là từ 3 - 30 ngày làm việc.
Bạn cũng có thể theo dõi quá trình phê duyệt trực tiếp trên ứng dụng IZIon24 tại màn hình Bồi thường sau khi đã tạo yêu cầu bồi thường thành công.
Các bước tạo tài khoản trên ứng dụng IZIon24
Những thông tin cá nhân của bạn, mà ứng dụng IZIon24 sẽ lưu lại gồm có những gì?
Làm thế nào để tôi biết bảo hiểm nào phù hợp với tôi?
Tôi thấy thông tin của mình được tự động lưu lại trên ứng dụng, làm thế nào để IZIon24 có được các thông tin này? Và liệu rằng điều này có an toàn cho tôi không?
Xe máy của tôi bị người khác tông vào. Tôi có thể yêu cầu bồi thường cho xe không?
Làm thế nào để tôi có thể đăng nhập tài khoản trên một điện thoại khác?
Sản phẩm bảo hiểm nào mà tôi có thể yêu cầu bồi thường trực tuyến qua ứng dụng?
Làm sao để tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến trên ứng dụng IZIon24?
Làm sao để biết yêu cầu bồi thường đã được phê duyệt
Thời gian xem xét hồ sơ bồi thường là bao lâu?
Tôi có thể nhận được tiền bồi thường bằng hình thức nào?
Tôi có thể tạo yêu cầu bồi thường cho hợp đồng bảo hiểm mua cho người khác được không?
Những thông tin cá nhân của bạn, mà ứng dụng IZIon24 sẽ lưu lại gồm có những gì?
Những dữ liệu cá nhân của tôi có an toàn khi chia sẻ để IZIon24 lưu trữ lại không? Và nó sẽ được dùng trong mục đích gì?
Ngoài người thân trong gia đình(bố mẹ, con cái, vợ chồng) tôi có thể mua bảo hiểm cho người khác nữa không?
Vì sao tôi cần phải cung cấp thông tin cá nhân và trả lời các câu hỏi về sức khỏe khi mua một số sản phẩm bảo hiểm?
Tôi có thể hủy hợp đồng bảo hiểm sau khi đã thanh toán không?
Nếu tôi đã có một chính sách bảo hiểm hỗ trợ từ một bên khác, tôi có thể mua sản phẩm bảo hiểm khác của IZIon24 không?
Tôi có thể đại diện để mua bảo hiểm cho cha mẹ hoặc con của mình không?
Các bước để bạn "Tạo tài khoản" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Cập nhật thông tin cá nhân" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Cập nhật/xác minh địa chỉ Email" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Thay đổi số điện thoại" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Thay đổi mã mPIN" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn bật chức năng "Đăng nhập sinh trắc học" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn có thể "Lưu lại những sản phẩm yêu thích" trên ứng dụng IZIon24
Các tiêu chí để bạn có thể chọn được bảo hiểm phù hợp với mình là gì?
Sự khác biệt giữa Bảo hiểm Sức khoẻ cá nhân và Bảo hiểm sức khoẻ gia đình là gì?
Sự khác biệt giữa Bảo hiểm Sức khoẻ cá nhân và Bảo hiểm Tai nạn là gì?
Như thế nào gọi là "Thương tật vĩnh viễn"?
Như thế nào gọi là "Thương tật tạm thời"?
"Trợ cấp mất giảm thu nhập" là gì?
"Bệnh viện Đông Y" được định nghĩa như thế nào?
"Thanh toán một lần" nghĩa là gì?
Làm sao tôi có thể xác định được tỷ lệ thương tật của tôi là 50% trở lên?
"Bệnh phong" là gì?
"Vấn đề thần kinh" hoặc "rối loạn thần kinh" nghĩa là gì?
Các khoản bồi thường khi sở hữu Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc là gì?
Cách xác định phí bảo hiểm khi mua "Bảo hiểm Thiệt hại vật chất xe Mô tô - Xe máy" tại IZIon24
"CC" có nghĩa là gì?
"Thương tật bộ phận vĩnh viễn" nghĩa là gì?
"Thương tật toàn bộ vĩnh viễn" là gì?
"Bệnh hiểm nghèo" là gì?
"Thương tật bộ phận" là gì?
"Tình trạng tiền ung thư" được định nghĩa như thế nào?
"Ung thư giai đoạn muộn" là gì?
"Ung thư giai đoạn sớm" là gì?
Yêu cầu sức khỏe đối với khách hàng muốn tham gia Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân
Những điều kiện để bạn có thể tham gia Bảo hiểm Sức khỏe gia đình là gì?
Các bước tạo tài khoản trên ứng dụng IZIon24
Những thông tin cá nhân của bạn, mà ứng dụng IZIon24 sẽ lưu lại gồm có những gì?
Làm thế nào để tôi biết bảo hiểm nào phù hợp với tôi?
Tôi thấy thông tin của mình được tự động lưu lại trên ứng dụng, làm thế nào để IZIon24 có được các thông tin này? Và liệu rằng điều này có an toàn cho tôi không?
Xe máy của tôi bị người khác tông vào. Tôi có thể yêu cầu bồi thường cho xe không?
Làm thế nào để tôi có thể đăng nhập tài khoản trên một điện thoại khác?
Sản phẩm bảo hiểm nào mà tôi có thể yêu cầu bồi thường trực tuyến qua ứng dụng?
Làm sao để tạo yêu cầu bồi thường trực tuyến trên ứng dụng IZIon24?
Làm sao để biết yêu cầu bồi thường đã được phê duyệt
Thời gian xem xét hồ sơ bồi thường là bao lâu?
Tôi có thể nhận được tiền bồi thường bằng hình thức nào?
Tôi có thể tạo yêu cầu bồi thường cho hợp đồng bảo hiểm mua cho người khác được không?
Những thông tin cá nhân của bạn, mà ứng dụng IZIon24 sẽ lưu lại gồm có những gì?
Những dữ liệu cá nhân của tôi có an toàn khi chia sẻ để IZIon24 lưu trữ lại không? Và nó sẽ được dùng trong mục đích gì?
Ngoài người thân trong gia đình(bố mẹ, con cái, vợ chồng) tôi có thể mua bảo hiểm cho người khác nữa không?
Vì sao tôi cần phải cung cấp thông tin cá nhân và trả lời các câu hỏi về sức khỏe khi mua một số sản phẩm bảo hiểm?
Tôi có thể hủy hợp đồng bảo hiểm sau khi đã thanh toán không?
Nếu tôi đã có một chính sách bảo hiểm hỗ trợ từ một bên khác, tôi có thể mua sản phẩm bảo hiểm khác của IZIon24 không?
Tôi có thể đại diện để mua bảo hiểm cho cha mẹ hoặc con của mình không?
Các bước để bạn "Tạo tài khoản" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Cập nhật thông tin cá nhân" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Cập nhật/xác minh địa chỉ Email" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Thay đổi số điện thoại" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn "Thay đổi mã mPIN" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn bật chức năng "Đăng nhập sinh trắc học" trên ứng dụng IZIon24
Các bước để bạn có thể "Lưu lại những sản phẩm yêu thích" trên ứng dụng IZIon24
Các tiêu chí để bạn có thể chọn được bảo hiểm phù hợp với mình là gì?
Sự khác biệt giữa Bảo hiểm Sức khoẻ cá nhân và Bảo hiểm sức khoẻ gia đình là gì?
Sự khác biệt giữa Bảo hiểm Sức khoẻ cá nhân và Bảo hiểm Tai nạn là gì?
Như thế nào gọi là "Thương tật vĩnh viễn"?
Như thế nào gọi là "Thương tật tạm thời"?
"Trợ cấp mất giảm thu nhập" là gì?
"Bệnh viện Đông Y" được định nghĩa như thế nào?
"Thanh toán một lần" nghĩa là gì?
Làm sao tôi có thể xác định được tỷ lệ thương tật của tôi là 50% trở lên?
"Bệnh phong" là gì?
"Vấn đề thần kinh" hoặc "rối loạn thần kinh" nghĩa là gì?
Các khoản bồi thường khi sở hữu Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc là gì?
Cách xác định phí bảo hiểm khi mua "Bảo hiểm Thiệt hại vật chất xe Mô tô - Xe máy" tại IZIon24
"CC" có nghĩa là gì?
"Thương tật bộ phận vĩnh viễn" nghĩa là gì?
"Thương tật toàn bộ vĩnh viễn" là gì?
"Bệnh hiểm nghèo" là gì?
"Thương tật bộ phận" là gì?
"Tình trạng tiền ung thư" được định nghĩa như thế nào?
"Ung thư giai đoạn muộn" là gì?
"Ung thư giai đoạn sớm" là gì?
Yêu cầu sức khỏe đối với khách hàng muốn tham gia Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân
Những điều kiện để bạn có thể tham gia Bảo hiểm Sức khỏe gia đình là gì?
Thời gian để các công ty bảo hiểm xem xét hồ sơ và thông báo bồi thường là từ 3 - 30 ngày làm việc.
Bạn cũng có thể theo dõi quá trình phê duyệt trực tiếp trên ứng dụng IZIon24 tại màn hình Bồi thường sau khi đã tạo yêu cầu bồi thường thành công.
Mục Lục
Hợp tác doanh nghiệp
marketing@izion24.com.vn
COPYRIGHT IZIon24© 2021 - 2024